top of page

Từ Lệnh Bỏ Qua Đến Đổi Mới Khi Nào Cần Phá Vỡ Quy Chuẩn Công Sở?

Apr 16

2 min read

0

6

Jobsnew, chúng tôi thúc đẩy sự cân bằng giữa tuân thủ và sáng tạo. Nhân viên được khích lệ vượt qua những giới hạn thông thường để đạt được kết quả đột phá trong các dự án.

Đánh Giá Lệnh để Chọn Lọc

Trong cuộc hành trình nghề nghiệp của mình, tôi đã học được rằng không phải mọi lệnh từ cấp trên đều phải được thực hiện một cách máy móc. Việc đánh giá tính hợp lý và kết quả mong đợi của từng yêu cầu là bước không thể bỏ qua. Có những lúc, việc không tuân theo một cách tuyệt đối lại mở ra cánh cửa cho những cải tiến và sáng tạo mà ban đầu chúng tôi không nghĩ tới. Một ví dụ điển hình là khi tôi quyết định áp dụng công nghệ mới vào một dự án dù không được chỉ đạo trực tiếp; kết quả là chúng tôi đã cắt giảm được đáng kể thời gian và chi phí.

Khi Nào Nên Bỏ Qua Lệnh?

Quyết định bỏ qua một lệnh không phải là dễ dàng, nhưng tôi đã xác định được một số tiêu chí để làm điều đó một cách có trách nhiệm. Tôi thường xem xét liệu việc tuân thủ có thực sự hỗ trợ mục tiêu chung của công ty hay không và liệu có cách tiếp cận nào hiệu quả hơn. Tôi cũng cân nhắc đến tác động của quyết định đó đối với đội ngũ và công ty rộng lớn hơn. Quan trọng nhất, tôi luôn đảm bảo rằng mọi thay đổi đều phải có sự đồng ý và hiểu biết từ các bên liên quan. Các trải nghiệm đã chỉ dẫn tôi hiểu được tầm quan trọng của việc cân bằng giữa tuân thủ và sáng tạo, không chỉ cho bản thân tôi mà còn cho toàn bộ tổ chức. Tôi tin tất cả nhân viên, dù ở vị trí nào, đều có khả năng tìm kiếm điểm cân bằng này để đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Apr 16

2 min read

0

6

bottom of page