top of page

Tâm Sự Nhân Viên SEO Từ Áp Lực Đến Niềm Vui Đón Lễ

Apr 26

2 min read

0

2

Áp Lực Trước Kỳ Nghỉ

Là một nhân viên SEO tại công ty cổ phần Jobsnew, tôi cảm thấy áp lực công việc ngày một tăng cao khi kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần. Mỗi dự án cần được hoàn thiện không chỉ về số lượng mà còn cả chất lượng để đảm bảo kết quả SEO tốt nhất có thể. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải làm việc với cường độ cao, đôi khi là cả những giờ làm việc ngoài kế hoạch ban đầu. Áp lực từ việc đảm bảo mọi thứ được hoàn tất trước khi nghỉ lễ khiến tâm trạng trở nên căng thẳng, nhưng cũng là động lực để chúng tôi cố gắng hết sức mình.

Chuyển Mình Đón Chào Niềm Vui

Sau những ngày làm việc căng thẳng, cảm giác khi hoàn thành các nhiệm vụ và đạt được mục tiêu đề ra thật khó tả. Niềm vui khi đón chờ kỳ nghỉ lễ không chỉ là sự thảnh thơi mà còn là niềm tự hào về những thành quả mà tôi và đồng đội đã đạt được. Kỳ nghỉ này không chỉ là thời gian để nghỉ ngơi mà còn là dịp để chúng tôi nhìn lại và tự hào về công việc mình đã thực hiện. Các chiến dịch SEO đã hoàn thành không chỉ giúp công ty tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn mà còn góp phần nâng cao thương hiệu của Jobsnew trên thị trường.

Kết Luận

Mỗi hành trình công việc ở Jobsnew đều gắn liền với những áp lực riêng biệt, nhưng cũng đem lại không ít niềm vui và sự hài lòng khi chúng ta vượt qua thử thách. Những áp lực đó không những không làm tôi nản lòng mà còn trở thành động lực để tôi không ngừng phấn đấu và cải thiện bản thân. Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 không chỉ là thời gian để chúng tôi thư giãn mà còn là cơ hội để chuẩn bị tinh thần và sức khỏe, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong tương lai với tinh thần tốt nhất.


Apr 26

2 min read

0

2

bottom of page