top of page

Kỹ Năng Mềm Trong Nơi Làm Việc Cách Góp ý Đúng Đắn Và Lịch Sự

Apr 21

1 min read

0

4

Trong vai trò là nhân viên tại Jobsnew, tôi nhận thấy rằng kỹ năng mềm là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng một môi trường làm việc tích cực. Việc góp ý lịch sự không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn thúc đẩy sự tiếp nhận tích cực từ phía đồng nghiệp.

Kỹ năng góp ý lịch sự

  • Lựa chọn từ ngữ phù hợp: Tôi luôn cân nhắc kỹ lưỡng từ ngữ sử dụng khi góp ý để đảm bảo rằng mình truyền đạt một cách tôn trọng nhất.

  • Hiểu biết văn hóa công sở: Tại Jobsnew, chúng tôi đề cao việc hiểu biết về văn hóa công sở khác nhau, điều này giúp tôi tránh những lời nói có thể được hiểu nhầm là thiếu tôn trọng.

Xây dựng mối quan hệ

Kỹ năng mềm còn giúp tôi xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Góp ý một cách lịch sự và đúng cách không chỉ làm giảm bớt căng thẳng mà còn mở rộng cánh cửa cho sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.

Kết luận

Với những kỹ năng mềm đã áp dụng, tôi và đồng nghiệp tại Jobsnew đã có thể tiến bộ không ngừng trong công việc và mối quan hệ, tạo nên một môi trường làm việc đáng ngưỡng mộ.

Apr 21

1 min read

0

4

bottom of page